Văn phòng luật sư tư vấn luật thừa kế đất đai Quận Bình Thạnh – TPHCM



DHLaw – Trước đây là một văn phòng luật sư tư vấn luật thừa kế đất đai Quận Bình Thạnh – TPHCM, sau hơn 7 năm hoạt động tích cực, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của các khách hàng trên khắp cả nước. Nhờ đó chúng tôi đã trở thành một trong những công ty luật uy tín tại TPHCM hiện nay. 

DHLaw luôn đa dạng dịch vụ tư vấn ở tất cả các lĩnh vực như: tư vấn luật hôn nhân, tư vấn luật thừa kế, tư vấn tranh tụng dân sự, hình sự, tư vấn luật doanh nghiệp, tư vấn luật sở hữu trí tuệ, tư vấn và hoàn thiện các thủ tục pháp lý, tư vấn pháp luật đất đai… Đặc biệt, dịch vụ tư vấn pháp luật thừa kế đất đai rất được nhiều khách hàng quan tâm.

 Văn phòng luật sư tư vấn luật thừa kế đất đai Quận Bình Thạnh – TPHCM
 Văn phòng luật sư tư vấn luật thừa kế đất đai Quận Bình Thạnh – TPHCM

Riêng với lĩnh vực tư vấn vấn pháp luật thừa kế đất đai, DHLaw – văn phòng luật sư tư vấn luật thừa kế đất đai Quận Bình Thạnh – TPHCM tự hào vì có sự dìu dắt, kiến thức chuyên môn pháp luật uyên bác của Luật sư Lê Minh Thái – Tổng Giám đốc Công ty luật DHLaw, và sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên tư vấn pháp lý dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm và tác phong công việc nghiêm túc để đảm bảo tư vấn pháp luật nhanh nhanh chóng, chính xác, hiệu quả.

Hiện nay, pháp luật thừa kê đất đai gồm 2 loại: luật thừa kế đất đai có di chúc và luật thừa kế đất đai không có di chúc. Trường hợp bản di chúc mà người chết để lại là hợp pháp thì phần đất đai sẽ được chia theo di chúc. Còn nếu trường hợp di chúc đó không hợp pháp thì phần đất đai mà người chết để lại sẽ được chia theo pháp luật.

Sau khi nhận được chia phần thừa kế đất đai, người được hưởng di sản đó phải thực hiện các thủ tục khai nhận tài sản thừa kế. Nghị định 29/2015/NĐ_CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Công chứng, chứng thực; Thông tư 04/2006/TTLT-BTP-BTNMT hướng dẫn việc công chứng, chứng thực hợp đồng, văn bản thực hiện quyền của người sử dụng đất như sau:


Bản sơ yếu lý lịch của người nhận di sản thừa kế;

CMND/hộ chiếu, sổ hộ khẩu của người nhận di sản, người để lại di sản;

Hợp đồng ủy quyền hoặc giấy ủy quyền trong trường hợp thực hiện giao dịch qua người đại diện;

Giấy chứng tử của người mất;

Bản gốc bản di chúc hợp pháp của người mất để lại;

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất.

Nếu như trong trường hợp phân chia tải sản đất đai có mâu thuẫn, tranh chấp mà Quý khách hàng không thể tự giải quyết được thì có thể liên hệ trực tiếp đến DHLaw. Chúng tôi nhận giải quyết tranh chấp thừa kế tài sản, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục khai nhận tài sản đất đai… Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như thời gian, chi phí tư vấn luật thừa kế mới nhất tại DHLaw. Bởi DHLaw luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn pháp lý DHLaw

Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Tell: (028) 66 826 954 

Hotline: 0909 854 850 

Email: contact@dhlaw.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?