DHLaw có phải là văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM không?

Hỏi: Xin chào các anh/chị em đang có mặt trên Diễn đàn hỏi đáp pháp luật Việt Nam, em đang muốn anh chị tư vấn giúp em một văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM. Em sống ở Quận 2 lận nhưng theo tìm hiểu tại quận 2 ít công ty luật uy tín quá, nên em tìm thử ở bên Bình Thạnh thì hiện ra nhiều thông tin về DHLaw. Em có cũng có tham khảo nhiều ý kiến bình luận của độc giả và thấy họ đánh giá rất cao dịch vụ của công ty luật này. Em không biết thực hư thế nào nên rất mong anh chị giúp đỡ.

Đáp: Thân chào bạn!

DHLaw có phải là văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM không?
DHLaw có phải là văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM không?


Bạn nói rất đúng, ngày nay trên các trang mạng xã hội cũng như diễn đàn nổi tiếng cũng xuất hiện nhiều thông tin về các công ty, văn phòng luật sư. Mỗi nơi sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng, hơn nữa có nơi mạnh về mảng luật này, có nơi mạnh về mảng luật kia. Riêng tại công ty luật DHLaw thì cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn đa dạng như: tư vấn pháp luật về thừa kế, tư vấn luật đất đai, tư vấn luật doanh nghiệp, tư vấn luật lao động, tư vấn kế toán tài chính, giải quyết tranh chấp tố tụng dân sự, hình sự...

DHLaw quy tụ đội ngũ luật sư giỏi, kiến thức và trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệp trong tư vấn và giảng dạy, tham gia tranh tụng pháp lý tại các tòa án lớn nhỏ trên địa bàn TPHCM.  Bên cạnh đó, những chuyên viên pháp lý của DHLaw cũng rất chuyên nghiệp trong xử lý tình huống, tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc giải quyết hồ sơ nhanh chóng, hiệu quả.

Quý khách hàng khi có bất kì rắc rối nào về các thủ tục pháp lý hoặc những vấn đề khác cần luật sư tư vấn thì hãy liên hệ cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp miễn phí 24/24, vì vậy khách hàng sẽ được tư vấn mọi lúc mọi nơi mà không mất phí.

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Pháp lý DHLaw
Add: Số 185 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954  
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?