Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam


Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam đang là xu hướng trong nền kinh tế công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay. Vậy bạn cần phải chuẩn bị những thủ tục pháp lý gì để có thể giúp doanh nghiệp của mình được thành lập một cách dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả? DHLaw sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên hiệu quả.

Các luật sư của DHLaw không chỉ am hiểu kiến thức pháp luật doanh nghiệp mà họ còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và nghiên cứu thị trường. Dó đó chúng tôi cam kết sẽ tư vấn luật cho quý khách nhanh chóng, kịp thời và chính xác. Đồng thời, DHLaw tư vấn pháp luật thường xuyên miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp, vì vậy, quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí mọi lúc mọi nơi.

Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam
Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam


Hồ sơ đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh Thành lập công ty có 100% vốn nước ngoài

Việc bổ sung mục tiêu hoạt động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa là việc điều chỉnh mục tiêu hoạt động cảu doanh nghiệp, hồ sơ bao gồm:

2.1. Hồ sơ thẩm tra dự án đầu tư theo quy định tại Nghị định số 108/2006/NĐ-CP ngày 22 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư.




2.2. Hồ sơ cấp Giấy phép kinh doanh theo quy định tại Thông tư số 09/2007/TT-BTM,bao gồm:

a) Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh thực hiện theo mẫu MĐ-1 ban hành kèm theo Thông tư số 09/2007/TT-BTM;

b) Bản giải trình việc đáp ứng các đều kiện kinh doanh. Nội dung của Bản giải trình việc đáp ứng các điều kiện kinh doanh thực hiện theo Phụ lục kèm theo công văn này;

c) Bản đăng ký nội dung thực hiện hoạt động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa: nêu rõ hình thức hoạt động là bán buôn, bán lẻ, lập cơ sở bán lẻ các nhóm hàng hóa; quảng cáo thương mại; giám định thương mại…

2.3. Trường hợp dự án không gắn với đầu tư xây dựng cơ sở vật chất (không gắn với xây dựng nhà xưởng, lắp đặt máy móc thiết bị phục vụ cho sản xuất) nay đề nghị bổ sung thực hiện hoạt động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa, ngoài hồ sơ nêu tại mục 1, 2 ở trên, cần bổ sung hồ sơ về pháp nhân hoặc các giấy tờ có liên quan để chứng minh năng lực và kinh nghiệm của chủ đầu tư trong việc thực hiện mục tiêu hoạt động.
Ghi nhớ

- Giấy chứng nhận đầu tư do Phòng Đầu tư Sở kế hoạch và Đầu tư cấp tỉnh cấp

- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Phòng doanh nghiệp trong nước cấp

- Giấy phép kinh doanh do UBND cấp tỉnh/ thành phố cấp

Đây là quy định mới nhất đối với các hoạt động Thành Lập Công ty Vốn nước ngoài tại Việt Nam, Văn phòng luật sư giỏi TPHCM tổng hợp lại để quý doanh nghiệp lưu ý và thực hiện đúng.

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Doanh nghiệp DHLaw
Add: Số 185 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 0935 655 754
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?