Kiện "bồ nhí" của chồng về tội phá hoại hạnh phúc gia đình người khác có được không?

Hỏi: Hiện tại chồng tôi đang ngoại tình với một cô ả người Việt Kiều, từ khi quen ả chồng tôi không còn quan tâm gì đến công việc gia đình, vợ chồng tôi cũng ít gặp mặt, nếu có thì cũng hay cãi vã, tôi cảm thấy rất buồn và mệt mỏi. Bây giờ tôi kiện "bồ nhí" của chồng về tội phá hoại hạnh phúc gia đình thì có được hay không? Như vậy có vi phạm pháp luật về hôn nhân - gia đình không? Mong các luật sư tư vấn giúp tôi!


Nhận xét

  1. Nghe báo đài nói từ năm là từ năm 2018 có luật xử phạt tội ngoại tình mà, chỉ là mình thấy mức phạt hơi nhẹ...

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy kiện thì kiện chứ mấy ông mà đã "thèm phở" thì vẫn ngoại tình bình thường, kiện cô này, ổng lại đi cô khác chị có kiện mãi được không?

    Trả lờiXóa
  3. Theo tôi bạn nên kiện cho cô ta hết thói cướp chồng người khác.

    Trả lờiXóa
  4. Hình như là kiện được đó bạn, nhưng vấn đề này nam giải thiệt...

    Trả lờiXóa
  5. Muốn kiện chị phải có chứng cứ rõ ràng về việc chồng ngoại tình may ra mới khả thi.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng đó, cứ mạnh dạn kiện đi chị, cho ổng chừa cái tội lăng nhăng, hám của lạ.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?