Bị chồng đánh đập thậm tệ ép tôi ly hôn - tôi nên làm gì?

Câu hỏi: Tôi và chồng tôi đã kết hôn được 5 năm, 2 năm đầu chung sống rất hạnh phúc và cùng có 2 đứa con nhỏ, 1 đứa 3 tuổi, 1 đứa 1 tuổi. Nhưng sau khi tôi mang bầu bé thứ 3, tình cảm vợ chồng ngày càng rạn nứt, anh bắt đầu hay đi ra ngoài về khuya, con ốm đau nhưng anh cũng để mặc tôi chăm sóc, khi tôi biết anh lén lún "cặp bồ" bên ngoài tôi đã khuyên nhủ anh. Anh kiên quyết đòi ly hôn với tôi nhưng tôi không đồng ý, vì tôi nghĩ thương hai đứa con nhỏ, không muốn các con của mình phải chịu cảnh bố mẹ ly tán. Tôi đành nhịn nhục để anh ta đánh đập và giày vò, nhưng anh ta vẫn không buông tha cho tôi, tôi càng không phản kháng anh ta càng đánh đập tôi thậm tệ trước mặt các con của mình. Tôi đang rất đâu đớn về cả thể xác lẫn tinh thần, tôi nên làm gì để  giải thoát cho chính mình và bảo vệ các con của mình đây? Xin hãy mọi người cho tôi lời khuyên!


Nhận xét

  1. Chị mềm lòng quá, loại chồng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay đó chị nên bỏ sớm đi, giữ hắn làm gì cho khổ rồi còn kêu ca.

    Trả lờiXóa
  2. Chị nên bình tĩnh lại, chị em phụ nữ với nhau nên em hiểu, nếu mình đã không nhẫn nhịn được nữa, không níu giữ được thì cứ để anh ta đi, chị đi kiện anh ta thử xem, em tin pháp luật sẽ bảo về chị.

    Trả lờiXóa
  3. Chị cứ lên tòa mà kiện, anh ta vừa ngoại tình, vừa đập vợ thì tội nặng hơn, cái loại đàn ông khốn nạn thế thì cứ cho đi tù "mọt gông".

    Trả lờiXóa
  4. Chị ly hôn gấp, ngay và liền đi, không là không còn sức khỏe để mà chăm hai cháu nhỏ nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Thương chị quá, chị nên bình tĩnh, nhờ người thân và pháp luật can thiệp bảo vệ sức khỏe của bản thân, đôi khi sự chịu đựng đã vượt quá giới hạn thì chị cũng không nên gắng gượng thêm nữa...

    Trả lờiXóa
  6. Chị nên dứt khoát để hắn ta đi đi, hắn ta có ở lại thì chị và các con chị cũng đâu có được hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  7. Để anh ta ly hôn đôi khi là điều tốt đó chị, chị không nên miễn cưỡng, nếu anh ta là người chống tốt sẽ không làm chị phải khổ như vậy.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?