Dịch vụ tư vấn thừa kế theo di chúc ở đâu tốt tại TPHCM?

Câu hỏi: Xin chào luật sư, chả là tôi đã tuổi cao sức yếu, muốn tiến hành lập di chúc chia tài sản cho con cháu, nhưng tôi thực sự không biết nên tiến hành lập di chúc thế nào và dịch vụ tư vấn thừa kế theo di chúc ở đâu tốt tại TPHCM? Mong các luật sư hỗ trợ giải đáp giúp tôi. Tôi chân thành cảm ơn.

Nhận xét

  1. Bạn liên hệ Hotline 0901485754 để được tư vấn luật thừa kế miễn phí nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Bố tôi mất không để lại di chúc, ông ấy có đứa con riêng với vợ trước, vậy đứa bé đó có được quyền hưởng phần di sản của bố tôi hay không? Mong luật sư tư vấn giúp tôi!

    Trả lờiXóa
  3. Theo như mình được biết thì con rơi (con riêng của mẹ hoặc cha) đều được hưởng di sản nếu mẹ hoặc cha chết không để lại di chúc hoặc di chúc không hợp lệ. Bạn nên tham khảo Bộ luật dân sự mới nhất hiện nay nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Bạn @Thu Thảo nói chuẩn đó bạn @Minh Hải, pháp luật Việt Nam không phân biệt con riêng, con nuôi, chỉ cần được chứng minh có quan hệ huyết thống với người đã chết thì sẽ được hưởng thừa kế theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn @Minh Hải thân mến!
    Có rất nhiều trường hợp có con riêng nhưng người chết không để lại di chúc cho người con riêng đó, tuy nhiên nếu người con riêng chứng minh được mình là con đẻ của người chết đó thì vẫn sẽ được phân chia tài sản, được hưởng phần tài sản bằng với những người cùng hàng thừa kế thứ nhất. Bạn có thể xem thêm tại:

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?