Khởi kiện ngoại tình, ai là người chịu thiệt?

Câu hỏi: Xin chào các luật sư! Tôi mới phát hiện chồng tôi dấu tôi ngoại tình với bạn cùng lớp suốt hơn 2 năm, tôi rất hận anh ta và muốn khởi kiện để thực hiện thủ tục ly hôn đơn phương. Các luật sư cho tôi hỏi nếu tôi khởi kiện chồng về tội ngoại tình thì giữa tôi và anh ta ai sẽ là người chịu thiệt thòi, chúng tôi hiện có 1 đứa con nhỏ 5 tháng tuổi. Mong nhận được lời khuyên từ phía luật sư. Xin cảm ơn!


Nhận xét

  1. Theo như chị kể thì chị vẫn thiệt về tình cảm, còn nếu chị khởi kiện tại tòa vấn đề ly hôn với chồng thì có thể chắc chắn anh tai phải đi tù rồi, chị cũng vất vả để chăm đứa con nhỏ.

    Trả lờiXóa
  2. Trong tình cảm, phụ nữ luôn luôn là người chịu thiệt, haiz...

    Trả lờiXóa
  3. Tùy vào từng trường hợp nữ chị ơi, nhưng thông thường phụ nữ sẽ chịu thiệt thòi nhiều hơn đàn ông về mặt tình cảm, lại khó tái hôn nữa.

    Trả lờiXóa
  4. thu thao? bao thu ve cau noi cua mk qua ak trong chuyen tinh cam phai noi den ng nao bi phan boi se la ng dau kho nhat bh la nam 2017 roi trai gai nhu nhau thoi ko ai noi dc ai la ng hp ai la ng dau kho dau.
    con ve chu tuss thi theo toi dc biet la neu khoi kien thi hai ng dan den ly hon ban se la ng mat phi ly hon con ng ngoai tinh voi ck ban se mat 200tr den bu ve cuoc hon nhan con ban dc quen luoi con vi con con nho?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?