Ly hôn thuận tình mất thời gian bao lâu?


Chào các Luật sư trong nhóm

Tôi có vài điều muốn tư vấn như sau

Thứ 1:

Tôi mới gửi lên tòa án Huyện lá đơn ly hôn đồng thuận . Sau khi người nhận đơn xem xét có nói còn thiếu tờ đơn cả 2 vợ chồng cùng đồng ý để tòa án Huyện này giải quyết ly hôn thuận tình.

Vậy có cần thiết không ?

Thứ 2:

Trong luật giải quyết ly hôn , theo đúng Pháp luật về Hôn nhân - Gia đình thì bao nhiêu ngày trong trường hợp đồng thuận? Và người nộp đơn có được xin giấy biên nhận là đã nộp đơn hay không.

Tôi rất thắc mắc rằng tại sao toàn bộ những người tôi quen biết . Muốn ly hôn dù đồng thuận nhưng vẫn phải bỏ ra 5 đến 6 triệu đồng mới được việc. Vậy muốn làm đúng trình tự của nhà nước thì một người công dân như tôi có làm được hay không. Và phải làm thế nào ? Rất mong Luật Sư giúp đỡ tôi
Tôi xin chân thành cảm ơn !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?