Sau khi ly hôn vì bị chồng bạo hành, tôi có quyền nuôi con hay không?



Chào luật sư

Chồng mình đánh mình nhiều lần nhưng mình nhẫn nhịn vì con

Gần đây m lén trích được 2đoạn camera mình bị chồng bạo hành và muốn kiện anh ta sau đó làm thủ tục ly hôn đơn phương.

Mình có 2 con

Đứa lớn (nữ) 2010

Đứa nhỏ (nam) 2015

Nếu mình ly hôn có được nuôi cả 2 con k? Điều kiện học vấn, thu nhập... của m và chồng ngang nhau, vc mình đều làm NN

Mình cũng lo ngại là nếu xử cho m nuôi đứa nhỏ, thì khi đứa nhỏ 36th nhà kia đâm đơn xin đổi lại quyền nuôi con. Trong th gian 36th nhà nội nuôi sẽ reo rắc vào đầu con gái m những điều k tốt về mẹ nó

M muốn nuôi cả 2 đứa có cách nào k.



Nhận xét

  1. Chào bạn việc bạn bị bạo hành là một chứng cứ có lợi cho bạn nhưng trong trường hợp điều kiên nuôi con và nhân thân của hai người ngang nhau thì bạn nên thuê một luật sư giỏi để chắc chắn đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho mình.

    Trả lờiXóa
  2. Về cơ bản khi muốn nuôi con thì người mẹ phải chứng minh được nguồn thu nhập ổn định, chỗ ở hợp pháp. Và nếu con đủ 7 tuổi trở lên sẽ được hỏi xem muốn ở với ai. Một điều muốn nhắc bạn là dù có vấn đề gì xảy ra giữa vợ chồng thì ko nén nói xấu người kia trc mặt con (trừ khi chúng phai chứng kiến hành vi xấu). Chúc bạn sớm gq được những vấn đề của mình và có một Cs hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn trước khi bạn ly hôn bạn hãy sn, cân nhắc thật kỹ. Sau đó bạn viết đơn lên toán án nơi cư trú của 2 vợ chồng, kèm theo chứ cứng bị bào lực gd, mặt khác bạn nên chứng minh rõ khả năng nuôi con của bạn: thu nhập ổn định, chổ ở ổn định hợp phát. Đối với trẻ nhỏ từ đủ 7 tuổi trở lên sẽ xem xét vào ý muốn của trẻ. Tốt nhất bạn nên làm tư tưởng với con theo chiều hướng tích cực tránh cú sốc tinh thần. Đặc biệt tránh tình trạng mang con ra tòa rồi 2 bên giằng co sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý của con. Chúc bạn cs hp, gq tốt vấn đề.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?