Thời gian thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài lâu không?

Các chị em ơi cho em hỏi xíu, em và người yêu quốc tịch Hàn Quốc muốn đăng ký kết hôn nhưng lại không biết thời gian thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài lâu không, chị em nào biết thì inbox trả lời giúp e với nhá, thank các chế, nhìu nhìu. :)) :))

Nhận xét

  1. Mấy cái thủ tục kết hôn với người nước ngoài phức tạp lắm, nếu mà chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu thì may ra mới nhanh được.

    Trả lờiXóa
  2. Hoàn tất thủ tục chỉ là 1 công đoạn thôi bạn ơi, nếu như bạn không lọt qua vòng phỏng vấn thì coi như khỏi lấy chồng ngoại quốc luôn, lúc này thì ta về ta tắm ao ta nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng nghe nói muốn hoàn tất quá trình kết hôn với người nước ngoài khó lắm, họ dò hỏi đủ thứ về mối quan hệ tình cảm và những hình ảnh thân mật giữa hai người nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Bà chị gái mình cũng mới làm xong thủ tục kết hôn với người nước ngoài nè, cũng phải mất hơn 1 năm mới suôn sẻ, ban đầu do chị không tìm hiểu kĩ, cứ đọc trên trang này một ít, trang kia một ít rồi đi làm tùm lum cả, sau đó may mà tìm được văn phòng luật sư uy tín họ àm dịch vụ cho mới nhanh hơn. Bạn có thể tham khảo Luật sư Lê Minh Thái hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng luật sư số 103 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Ở đây họ làm dịch vụ trọn gói luôn cho mình, giá rẻ lại phải chăng nữa, chị gái mình cũng làm ở đây đó.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?