Tôi sống ở nước ngoài có được hưởng phần đất của cha để lại hay không?

Hỏi: Chào các luật sư! Tôi là Việt Kiều Mỹ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ cùng mẹ, còn 2 em trai của tôi sống cùng cha ở Việt Nam. Trước khi cha tôi mất ông có mua vài mảnh đất ở Việt Nam để kinh doanh bất động sản, tuy nhiên sau khi mua đất được 2 tháng ông chết do lâm bạo bệnh và không để lại bất kì di chúc nào. Sau đó các em tôi nói vì tôi sống ở nước ngoài không chăm sóc cha nên không được quyền thừa kế đất đai. Tôi rất bức xúc vì nghĩ tôi cũng là con đẻ của ông, không lý gì tôi không được hưởng phần nào. Tôi muốn các luật sư giúp tôi xem Tôi sống ở nước ngoài có được hưởng phần đất của cha để lại hay không? Nếu được thì được hưởng bao nhiêu phần đất đó? Rất mong các luật sư cho tôi lời giải đáp. Chân thành cảm ơn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?