Dịch vụ ly hôn nhanh tại DHLaw có đắt không?

Dịch vụ ly hôn nhanh tại DHLaw có đắt không? là câu hỏi của nhiều người do nhu cầu ly hôn nhanh tăng cao. Nếu như quý khách có quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi thì có thể yên tâm rằng, chúng tôi tư vấn luật miễn phí 24/7 và hoàn tất các loại hồ sơ nhanh chóng, hiệu quả.

Dịch vụ ly hôn nhanh tại DHLaw có đắt không?
Dịch vụ ly hôn nhanh tại DHLaw có đắt không?


Các dịch vụ ly hôn nhanh của DHLaw bao gồm: ly hôn đơn phương, ly hôn thuận tình, ly hôn có yếu tố nước ngoài, ly hôn với người mất tích. Khi đến với chúng tôi, bước đầu bạn sẽ được tư vấn hướng giải quyết ly hôn nhanh, các thủ tục giấy tờ cần thiết cho việc ly hôn.

Sau khi chúng tôi tiếp nhận hồ sơ từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra kĩ lưỡng các vấn đề thủ tục xem có sai sót thông tin, thiếu giấy tờ gì hay không, nếu có thiếu sót chúng tôi sẽ bổ sung hoặc thông báo cho quý khách. Sau đó, chúng tôi sẽ đại diện quý khách hàng nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Như vậy, quý khách hàng không phải tốn quá nhiều thời gian và bỏ nhiều công sức ra để đi làm thủ tục. Thủ tục ly hôn với người nước ngoài càng khó khăn và phức tạp hơn, nên nếu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục nhanh chóng.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 185 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954   
Hotline: 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?