Ly hôn với người nước ngoài có mất nhiều thời gian không?

Ly hôn với người nước ngoài mất nhiều thời gian không? Là mối băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ Việt khi lấy chồng ngoài quốc. Những rao cản về ngôn ngữ, quan điểm sống khác biệt khiến nhiều cặp vợ chồng phải chấp nhận ly hôn, trong cuộc sống hôn nhân với chồng ngoại quốc, phụ nữ Việt nam chịu khá nhiều thiệt thòi. Việc ly hôn nhanh sẽ giúp họ thoát khỏi cảnh ngục tối, tù túng của xã hội.

Ly hôn với người nước ngoài có mất nhiều thời gian không?
Ly hôn với người nước ngoài có mất nhiều thời gian không?

Trên thực tế, nhiều trường hợp phụ nữ Việt ly hôn vì lý do chồng ngoại quốc bỏ đi hoặc mất tích, cũng có nhiều trường hợp phụ nữ Việt bị bạo hành khi lấy chồng Hàn, Đài Loan,... Hơn nữa kết hôn với người nước ngoài mà không có tình yêu, đăng kí kết hôn giả, kết hôn để được định cư ở nước ngoài, vi muốn chiếm đoạt tài sản... sẽ khiên cho cuộc hôn nhân đó tan vỡ nhanh chóng. Người phụ nữ ít nhiều chịu tổn thất lớn về tinh thần, thể xác.

Những năm gần đây, nhu cầu ly hôn nhanh tăng cao, tuy nhiên do quy định về luật hôn nhân của mỗi quốc gia không giống nhau nên để giải quyết ly hôn nhanh chóng không phải là dễ dàng. Nếu như bạn thực sự muốn được ly hôn nhanh với người nước ngoài thì tốt nhất bạn nên lựa chọn dịch vụ ly hôn nhanh của văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM.

Việc sự dụng dịch vụ ly hôn nhanh sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả các vấn đề mà mình gặp phải mà không phải tốn nhiều thời gian, công sức. Bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao của công ty luật DHLaw, quý khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn tỉ mỉ thủ tục ly hôn đơn phương, ly hôn thuận tình. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ nhận soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ ly hôn, đại diện khách hàng nhận nộp hồ sơ lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Đội ngũ chuyên viên pháp lý của công ty luật DHLaw sẽ giúp khách hàng giải quyết được vấn đề nhanh chóng và hiệu quả, chi phí hơp lý. Để được tư vấn kĩ hơn bạn vui lòng liên hệ:

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 185 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954  
Hotline: 0909 854 850 hoặc 01656 049 000
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nguồn: https://diendanphapluatvn.blogspot.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?