Có nên lập di chúc không?

Hỏi: Xin chào luật sư! Tôi tên Trung Kiên, 50 tuổi, Hóc Môn, TPHCM. Hiện tại tôi đang lâm bệnh nặng, tôi rất lo lắng không biết mình gắng gượng được bao lâu, tôi muốn lập di chúc để phân chia tài sản cho các con, tôi không muốn có sự tranh dành hay mâu thuẫn giữa chúng sau này. Nhưng tôi vẫn đang do sự không biết có nên lập di chúc bây giờ hay không? Rất mong luật sư cho tôi lời khuyên! Tôi xin chân thành cảm ơn!

Có nên lập di chúc không?
Có nên lập di chúc không?


Đáp: Anh Trung Kiên Thân mến!

Dịch vụ tư vấn lập di chúc của công ty luật DHLaw xin giải đáp thắc mắc của anh như sau:

- Việc anh có dự định lập di chúc thì nên thực hiện càng sớm càng tốt. Bởi vì theo quy định của pháp luật, người lập di chúc phải thật minh mẫn, tỉnh táo, không bị ép buộc thì bản di chúc đó mới có giá trị pháp lý. Việc lập di chúc sớm sẽ đảm bảo được tính hợp pháp của di chúc, tránh những rủi ro không đáng có về lập di chúc.

- Để quá trình lập di chúc được đảm bảo khác quan, anh nên tìm thêm hai người tin cậy để lập di chúc. Những người này có nhiệm vụ là làm chứng về việc anh lập di chúc, họ không có quan hệ ruột rà, máu mủ gì với anh, và càng không phả là những người nằm trong sanh sách được thừa kế tài sản.

- Cách tốt nhất để tránh tranh chấp tài sản thừa kế anh Trung Kiên nên lựa chọn sử dụng dịch vụ lập di chúc của công ty luật DHLaw. Luật sư của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và tư vấn, xử lý thành công hàng ngàn hồ sơ tư vấn. Hầu hết tất cả các quý khách hàng đều rất hài lòng với chúng tôi, đã có nhiều khách hàng trở thành người bạn thân thiết của DHLaw.
                                                                                                                                 
- Thời gian qua, công ty luật DHLaw đã luôn tích cực cống hiến, làm việc không mệt mỏi, thường xuyên cập nhật những thông tin pháp luật hữu ích mới nhất, từ đó giúp quý khách hàng đạt được hiệu quả như mong muốn. Quý khách cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề chi phí lập di chúc trọn gói hết bao nhiêu tiền, chúng tôi cam kết đảm bảo mức chi phí tư vấn hợp lý, giá rẻ không đâu sánh bằng.

- Những công ty luật nổi tiếng hiện nay thường được nhiều người tìm đến nhưng có nhiều nơi hét giá cao khiến cho người dân gặp khó khăn. DHLaw hiểu rằng không phải ai cũng có điều kiện tài chính tốt để sử dụng dịch vụ, cho nên chúng tôi tư vấn pháp luật miễn phí thường xuyên 24/7. 

- Để biết thêm thông tin hữu ích về dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Thừa kế DHLaw
Add: Số 185 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Ở đâu tư vấn thuế - kế toán chuyên nghệp tại Bình Thạnh TPHCM?