Luật sư tư vấn và Giải quyết tranh chấp Hợp đồng

Hợp đồng được kí kết giữa các bên trong hợp tác kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến trong thời buổi kinh tế thị trường. Tuy nhiên sau khi kí kết hợp đồng, nếu các bên không tuân thủ theo các cam kết trong hợp đồng thì sẽ phát sinh tranh chấp. Công ty luật DHLaw với kinh nghiệm của đội ngũ pháp lý và luật sư tư vấn cùng các vấn đề liên quan đến hợp đồng cam kết hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm trong các tranh chấp hợp đồng mà khách hàng gặp phải.


Một trong những phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng là khởi kiện ra Tòa án theo thủ tục tố tụng. Đơn khởi kiện giải quyết tranh chấp hợp đồng là văn bản đầu tiên để các đương sự có thể trình bày nội dung vụ việc cũng như đưa ra các yêu cầu đề nghị toà án giải quyết. Tùy thuộc vào đặc thù của từng vụ việc cũng như yêu cầu của khách hàng.

Luật sư tư vấn và Giải quyết tranh chấp Hợp đồng
Luật sư tư vấn và Giải quyết tranh chấp Hợp đồng

Để soạn thảo đơn khởi kiện về tranh chấp Hợp đồng, các bên tham gia giải quyết vụ việc phải nắm vững được quy định pháp luật về hợp đồng, quá trình soạn thảo, kí kết hợp đồng và việc thực hiện hợp đồng. Về nội dung của đơn khởi kiện về tranh chấp hợp đồng, các bên phải tuân thủ theo như các mẫu đơn chung do pháp luật quy định. Mặt khác, đơn khởi kiện tranh chấp hợp đồng phải trình bày quá trình kí kết và thực hiện hợp đồng cũng như hậu quả, thiệt hại do hành vi vi phạm hợp đồng gây ra và xác định lỗi của các bên tham gia giao kết, thực hiện hợp đồng.

Thông qua những phân tích trên, bên khởi kiện cần phải đưa ra được các yêu cầu của mình để giải quyết tranh chấp như: yêu cầu thực hiện hợp đồng, yêu cầu phạt hợp đồng, bồi thường thiệt hại do hành vi vi phạm hợp đồng, yêu cầu hủy hợp đồng trái pháp luật, yêu cầu tuyên hợp đồng vô hiệu một phần hoặc toàn bộ,…Thông thường nội dung của đơn khởi kiện về tranh chấp hợp đồng bao gồm các yếu tố trên tuy nhiên tuỳ thuộc vào mỗi loại hợp đồng mà luật sư tư vấn sẽ đi sâu vào chi tiết để trình bày trong nội dung của đơn khởi kiện.

Việc tham gia của luat su gioi o tphcm tư vấn trong quá trình khởi kiện tranh chấp hợp đồng là vô cùng quan trọng và cần thiết. DHLaw với đội ngũ nhân viên tư vấn pháp lý chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết tư vấn luật thường xuyên, cung cấp những dịch vụ tốt nhất với thời gian nhanh nhất cho Quý khách hàng.

-  DHLaw sẽ đứng ra bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Khách hàng trong các vụ án tranh chấp hợp đồng tại các cấp Tòa án hoặc tranh chấp hợp đồng tại các trung tâm trọng tài;

-Trong quá trình giải quyết tranh chấp hợp đồng Luật sư chúng tôi có thể thay mặt Khách hàng để đàm phán, thương lượng hợp đồng theo hướng có lợi nhất cho Qúy khách hàng;

-Tại công ty Luật DHLaw Qúy khách sẽ được tư vấn trực tiếp từ các Luật sư có kinh nghiệm về hợp đồng sẽ mang lại hướng giải quyết vụ án của Qúy khách một cách tốt nhất;

-Đồng thời, Luật sư của chúng tôi sẽ giúp Qúy khách soạn thảo tất cả các đơn từ, giải đáp mọi thắc mắc của Qúy khách trong suốt quá trình giải quyết vụ việc;

-Ngoài ra, văn phòng luật sư của chúng tôi sẽ cử luật sư bảo vệ quyền và lợi ích cho Khách hàng trong suốt quá trình tố tụng, cũng như trực tiếp liên hệ và làm việc với các cơ quan tố tụng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Tư vấn luật thừa kế quyền sử dụng đất