Văn phòng luật sư DHLaw có chất lượng không?


Hỏi: Xin chào luật sư! Tôi tên Hải Hoàng (30 tuổi, ngụ Quận 1, TPHCM), hiện đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh của DHLaw, tuy nhiên tôi không biết liệu văn phòng luật sư giỏi ở TPHCM có chất lượng không, rất mong luật sư cho tôi lời khuyên, xin chân thành cảm ơn!

Đáp: Anh Hải Hoàng mến!

DHLaw rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn dành cho chúng tôi, với những thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

1. Văn phòng luật sư DHLaw có chất lượng không?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi đang cần sử dụng dịch vụ xử lý ly hôn nhanh trọn gói tại TPHCM nhưng họ lại không rành và am hiểu nhiều, rất khó để tìm được địa chỉ tư vấn luật Hôn nhân – Gia đình uy tín, chất lượng. Hiểu được điều này, văn phòng luật sư DHLaw đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ từ khâu tư vấn vấn, xử lý hồ sơ đến chăm sóc khách hàng nhằm bảo vệ lợi ích cao nhất của quý khách.

Văn phòng luật sư DHLaw có chất lượng không?
Văn phòng luật sư DHLaw có chất lượng không?


Chất lượng dịch vụ ly hôn nhanh của DHLaw được thể hiện rõ nét hơn qua từng trường hợp tư vấn khách hàng. Bởi mỗi khách hàng đều có những tình huống hôn nhân khác nhau, nguyên nhân ly hôn khác nhau, dó đó luật sư của chúng tôi sẽ luôn lắng nghe tâm tư, vướng mắc của từng người, đặt vị trí của mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu và đưa ra những lời khuyên, tư vấn hữu ích.

Điều cực kỳ quan trọng là văn phòng luật sư DHLaw luôn tuân thủ đúng quy định pháp luật. Hướng dẫn cho khách hàng hiểu đúng luật, thực hiện các thủ tục ly hôn nhanh đúng quy trình và trong thời gian ngắn. Chi phí dịch vụ ly hôn nhanh trọn gói của DHLaw cũng khá rẻ so với những công ty, văn phòng luật sư khác trên địa bàn TPHCM.

Đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn pháp lý giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng xử lý hồ sơ ly hôn chuyên nghiệp, rút ngắn thời gian ly hôn, hạn chế giải quyết tranh chấp khi ly hôn, và giúp quý khách tiết kiệm được chi phí ly hôn nhanh. Trường hợp khi ly hôn có tranh chấp về tài sản, con cái giữa 2 bên, chúng tôi sẽ giúp quý hỗ trợ thêm các dịch vụ giải quyết tranh chấp.

2. Công việc của DHLaw khi thực hiện dịch vụ ly hôn nhanh

– Tư vấn pháp luật về Hôn nhân – Gia đình

– Tư vấn thủ tục ly hôn đơn phương, thủ tục ly hôn với người mất tích, thủ tục ly hôn với người nước ngoài…

– Nhận soạn thảo đơn ly hôn, hoàn tất hồ sơ ly hôn, đại diện khách hàng nộp hồ sơ cho cơ quan có thẩm quyền.

– Giải quyết các tranh chấp liên quan đến phân chia tài sản vợ chồng sau khi ly hôn, giải quyết tranh chấp di sản thừa kế, tranh chấp quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Trước khi đến trực tiếp văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM, quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau:

Đơn yêu cầu/ Đơn khỏi kiện;

Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (Bản chính);

Chứng minh nhân dân và Hộ khẩu vợ, chồng (Bản sao y);

Giấy khai sinh các con (Bản sao – nếu có);

Các tài liệu, chứng cứ khác chứng minh tài sản chung như: GCNQSDĐ (sổ đỏ), Đăng ký xe, Sổ tiết kiệm,…

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, chúng tôi sẽ kiểm tra lại một lần nữa và thực hiện các khâu còn lại. Sau đó sẽ thông báo chi phí dịch vụ ly hôn nhanh hết bao nhiêu tiền cho quý khách. Do đó quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi mà không phải lo lắng về hiệu quả.

Trên đây là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc “Văn phòng luật sư DHLaw có chất lượng không” của anh Hải Hoàng. Hy vọng qua nội dung bài viết trên đã giúp anh có được cái nhìn toàn diện, sự đánh giá khách quan về chất lượng dịch vụ của công ty luật DHLaw.


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quyền hưởng thừa kế của con thụ tinh trong ống nghiệm

Cần tìm văn phòng luật sư Quận Bình Thạnh uy tín

Tư vấn luật thừa kế quyền sử dụng đất